Đại hội Chi hội Lữ hành – Vận tải du lịch Hà Tĩnh

Ngày 15/01/2018, tại Khu du lịch Đồng Nôi, Chi hội Lữ hành - Vận tải du lịch Hà Tĩnh đã tổ chức Đại hội lần thứ Nhất (nhiệm kỳ 2018-2022). Đến chúc mừng Đại hội có ông Lê Trần Sáng - Phó giám đốc Sở VH,TT&DL, ông Hồ Việt Anh - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch.
Đại hội Chi hội Lữ hành – Vận tải du lịch Hà Tĩnh
Chi hội Lữ hành - Vận tải du lịch Hà Tĩnh thành lập năm 2016 gồm 7 thành viên. Đại hội lần này nhằm tổng kết các hoạt động của Chi hội trong năm 2016-2017, đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới. Theo đó, nhiệm kỳ vừa qua, Chi hội đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Chi hội đã phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch tổ chức các cuộc hội nghị chuyên đề về phát triển du lịch bền vững; phối hợp với Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa - Du lịch tổ chức đón các đoàn Famtrip đến tham quan, khảo sát các tuyến điểm du lịch; Tham gia các lớp tập huấn nghiệp vụ, các hội nghị xúc tiến du lịch. Trong nhiệm kỳ vừa qua, các đơn vị thành viên đã có bước phát triển vượt bậc, gặt hái được nhiều thành công cả về số lượng lẫn chất lượng, khách hàng tìm đến các dịch vụ vận tải ngày càng tăng, đặc biệt chất lượng các chương trình tour luôn được  đánh giá cao…

Trong nhiệm kỳ tới, nhằm phát huy hơn nữa những thành quả đã đạt được, Chi hội đã đề ra các phương hướng hoạt động như thường xuyên khuyến khích các hội viên tích cực tham gia, hưởng ứng các hoạt động quảng bá, xúc tiến thị trường trong nước và ngoài nước; liên kết đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; phối hợp tổ chức các đoàn Famtrip cho các đơn vị lữ hành học hỏi kinh nghiệm tại một số tỉnh thành nhằm quảng bá du lịch Hà Tĩnh, đưa khách về tỉnh nhà ngày càng đông…

Tại Đại hội, các đại biểu cũng đã đóng góp nhiều ý kiến thiết thực nhằm góp phần phát triển Chi hội Lữ hành – Vận tải du lịch ngày càng vững mạnh. Chi hội cần có biện pháp phát triển hội viên, đề ra quy chế để duy trì sinh hoạt trong hội, tích cực tham gia các hoạt động của Hiệp hội Du lịch và của ngành. Kết nối, xây dựng hệ thống liên ngành để dẫn khách về Hà Tĩnh.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Chi hội nhiệm kỳ 2018-2022 gồm 9 thành viên, do ông Nguyễn Tiến Trình - Giám đốc công ty CP Lữ hành Thành Sen làm chi hội trưởng.
 

Tác giả bài viết: Lê Hoa