Cuộc thi clip quảng bá du lịch Việt Nam

Vừa qua, Tổng cục Du lịch đã phát động Cuộc thi clip quảng bá du lịch Việt Nam nhằm tuyên truyền quảng bá văn hoá, hình ảnh đất nước con người Việt Nam, khuyến khích, truyền tải tình yêu và khát vọng khám phá du lịch Việt Nam của du khách bốn phương.

Theo đó, mỗi tác giả tham gia có thể gửi tối đa 5 tác phẩm dự thi và mỗi tác phẩm dự thi sẽ có thời lượng tối thiểu 30 giây và tối đa 2 phút. Tác phẩm đạt giải sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí: Quan điểm độc đáo từ cách dựng clip đến cách thể hiện quan điểm sáng tạo; truyền tải kinh nghiệm, trải nghiệm của bản thân với mục đích giới thiệu, quảng bá du lịch Việt Nam; câu chuyện được kể truyền cảm hứng và thu hút khán giả.
 
Giải thưởng của cuộc thi sẽ là các chuyến du lịch trong nước trọn gói, các voucher nghỉ dưỡng ở các khách sạn cao cấp với 01 đặc biệt, 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và các giải khuyến khích. Ban tổ chức sẽ tiếp nhận bài dự thi bắt đầu từ ngày 15/5/2020 đến hết ngày 15/6/2020. Công tác chấm thi dự kiến diễn ra vào cuối tháng 6/2020 và công bố tác phẩm, người đạt giải vào trung tuần tháng 7/2020. Kết quả cuộc thi sẽ được thông báo tới người đạt giải và cập nhật tại website của Tổng cục Du lịch: www.vietnamtourism.gov.vn.

Các clip dự thi gửi về địa chỉ email tmd@vietnamtourism.gov.vn.

Xem Thể lệ tại đây

Tác giả bài viết: P.V