Cuộc thi ảnh nghệ thuật du lịch toàn quốc lần thứ 8 “Tôi yêu Việt Nam”

Cuộc thi ảnh nghệ thuật du lịch nằm trong chuỗi hoạt động thường xuyên của ngành Du lịch Việt Nam nhằm tuyên truyền quảng bá văn hóa, hình ảnh đất nước con người Việt Nam đến với du khách trong nước và quốc tế. Cuộc thi sẽ diễn ra từ tháng 01/2018 đến tháng 6/2018.
Chung tay gửi biển. Ảnh: Hương Thành
Cuộc thi có đề tài đa dạng, là những tác phẩm phản ánh vẻ đẹp đất nước, cuộc sống, con người Việt Nam hôm nay thông qua lăng kính du lịch. Cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước; người nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam; không giới hạn độ tuổi.

Với mong muốn tạo điều kiện tối đa cho các tác giả tham gia dự thi, năm nay lần đầu tiên Ban Tổ chức sẽ nhận tác phẩm ảnh dự thi dưới dạng kỹ thuật số, file ảnh có định dạng jpg, các tác giả gửi ảnh trực tiếp tại website: http://anhnghethuatdulich.com theo hướng dẫn cụ thể trên trang website.

Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Du lịch toàn quốc được tổ chức từ năm1990, với quy mô ngày càng mở rộng và chất lượng ngày càng nâng cao. Tiếp nối thành công từ 7 cuộc thi lần trước, Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Du lịch toàn quốc lần thứ 8 “Tôi yêu Việt Nam” là một trong những hoạt động ý nghĩa  hướng tới kỷ niệm 58 năm ngày thành lập ngành Du lịch Việt nam (9/7/1960-9/7/2018).

Xem chi tiết thể lệ cuộc thi tại đây

Tác giả bài viết: PV