Công tác chuẩn bị đón tiếp đại biểu về tham dự Lễ kỷ niệm 250 năm ngày sinh Đại thi hào Nguyễn Du

Sáng nay, 12/11/2015, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh đã tổ chức cuộc họp với một số khách sạn trên địa bàn Thành phố Hà Tĩnh nhằm chuẩn bị cho công tác đón tiếp đại biểu về dự Lễ kỷ niệm 250 năm ngày sinh Đại thi hào Nguyễn Du.
Toàn cảnh buổi họp
Tham dự buổi họp có Ông Lê Trần Sáng - PGĐ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại diện Văn phòng Sở, Phòng Nghiệp vụ du lịch, Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hoá - Du lịch cùng đại diện lãnh đạo 11 khách sạn từ 2 sao trở lên được chọn là nơi đón tiếp đại biểu.
Tại buổi họp, Ông Lê Trần Sáng đã thông qua kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm 250 năm ngày sinh Đại thi hào Nguyễn Du, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 15/11 đến ngày 5/12/2015. Đây là sự kiện được tổ chức với quy mô cấp quốc gia, có sự tham gia của đông đảo bạn bè quốc tế, do vậy việc đón tiếp đại biểu phải được chuẩn bị một cách kỹ lượng.
Ông Lê Thanh Hải - Chánh Văn phòng Sở cũng đã quán triệt các khách sạn lưu ý một số vấn đề liên quan như việc cải thiện cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng đội ngũ phục vụ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, treo băng rôn khẩu hiệu chào mừng...
Đại diện các khách sạn có mặt tại buổi họp cũng đã trao đổi và thống nhất với chủ trương của Sở đồng thời sẽ cố gắng để tạo mọi điều kiện tốt nhất nhằm chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này. 
Một số hình ảnh khác
 

Ông Nguyễn Văn Công - GĐ Trung tâm QBXTVHDL phát biểu tại cuộc họp


Ông Đặng Văn Hà - GĐ KS BMC phát biểu tại cuộc họp


 Đại diện khách sạn Sailinh Tower đóng góp ý kiến
 
            

Tác giả bài viết: Quỳnh Trang