Với sự đồng hành của đông đảo nhà sáng tạo nội dung, người nổi tiếng, nhiếp ảnh gia..., chiến dịch quảng bá trên nền tảng số được kỳ vọng tạo hiệu ứng mạnh mẽ, thu hút du khách tới Quảng Bình trong thời gian tới.
Chiến dịch quảng bá, lan tỏa hình ảnh du lịch Quảng Bình là ý tưởng của CLB Du lịch Quảng Bình, có sự tham gia của một số nhiếp ảnh gia (NAG), người có sức ảnh hưởng (KOL), nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội như NAG Sam Nguyễn, NAG Nguyễn Hải, chuyên gia ẩm thực Phạm Tuấn Hải, các blogger Hoàng Nam, Phương Việt Trần, Đặng Thanh Tùng... Chiến dịch này nhằm tạo hiệu ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý và lôi kéo du khách tới Quảng Bình trong thời gian tới.