Mời tham gia Hội chợ Thương mại, Du lịch vùng Đông Bắc - Tuyên Quang

Thời gian diễn ra từ ngày 12/12/2022 đến ngày 18/12/2022 tại thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang với quy mô trên 250 gian hàng.

 
Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang kính mời các doanh nghiệp, đơn vị thuộc mọi thành phần kinh tế và các tổ chức xúc tiến đầu tư, xúc tiến thương mại, xúc tiến du lịch Việt Nam; các huyện, thành phố trong tỉnh Tuyên Quang; các Hiệp hội, ngành hàng và làng nghề trong và ngoài tỉnh Tuyên Quang, các doanh nghiệp nước ngoài.
 
Liên hệ đăng ký tham gia tại: Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang. Địa chỉ: số 04, đường 17/8, phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang; điện thoại: 02073 818 792, 0913 343 190 (Mrs Hải), 0986 933 198 (Mrs Hương); website: santmdtuyenquang.gov.vn
 
Hội chợ nhằm triển khai thực hiện Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2022, đẩy mạnh hoạt động giao thương giữa các địa phương, các doanh nghiệp của tỉnh Tuyên Quang nói riêng và các tỉnh vùng Đông Bắc nói chung qua đó quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc trưng, tiềm năng, thế mạnh về thương mại và du lịch của tỉnh Tuyên Quang cũng như các tỉnh trong khu vực Đông Bắc và cả nước. Đồng thời qua Hội chợ để chia sẻ kinh nghiệm, mở rộng hợp tác đầu tư, liên kết trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, mở rộng thị trường nội địa cũng như nắm bắt nhu cầu, thị hiếu khách hàng, người tiêu dùng nhằm phục vụ cho việc cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển sản phẩm mới, tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, du lịch, góp phần tăng trưởng kinh tế địa phương và kinh tế vùng.

Tác giả bài viết: P.V. Ảnh: sưu tầm