Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2023 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 16/04/2023

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Travel Mart (VITM) là Hội chợ Quốc tế hàng đầu của Việt Nam và có tầm cỡ trong khu vực, được Liên chi hội Lữ hành Việt Nam (VISTA) tổ chức thường niên vào tháng 4.

 
Theo đó, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2023 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến ngày 16/04/2023 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E Hanoi), Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Với chủ đề "Du lịch Văn hóa", VITM Hà Nội 2023 hướng đến góp phần xây dựng và định vị thương hiệu du lịch Việt Nam trên thị trường du lịch quốc tế.

Sự hội tụ giữa du lịch và văn hóa, và sự quan tâm ngày càng tăng của du khách đối với các trải nghiệm văn hóa, mang lại những cơ hội nhưng cũng là những thách thức cho ngành du lịch. Việc phát triển du lịch văn hóa không chỉ mang lại hiệu quả về kinh tế cho đất nước mà còn góp phần đẩy mạnh việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hoá Việt Nam, từng bước xây dựng nền công nghiệp văn hoá của Việt Nam.

Bên cạnh những hoạt động thường niên: gặp gỡ, giao lưu, ký kết hợp đồng, mua bán sản phẩm kích cầu du lịch, tại Hội chợ sẽ diễn ra các hoạt động B2B của các Doanh nghiệp Du lịch Việt Nam với các Buyer quốc tế và nội địa, các hoạt động họp báo, giới thiệu sản phẩm du lịch của các doanh nghiệp, các Trung tâm Xúc tiến Du lịch trong và ngoài nước.

Tác giả bài viết: Quỳnh Trang