Tập huấn Hướng dẫn viên du lịch theo tiêu chuẩn VTOS

Đăng lúc: Thứ ba - 21/07/2020 15:26 - Người đăng bài viết: lehoa
Sáng 21/7/2020, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai giảng Khóa Tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch theo tiêu chuẩn VTOS.

 
Khóa Tập huấn có 30 học viên, chủ yếu là các hướng dẫn viên du lịch tại điểm (thuyết minh viên) đang công tác tại các khu, điểm du lịch, di tích cấp tỉnh; các hướng dẫn viên của các công ty lữ hành trên địa bàn; đại diện các khu, điểm du lịch.
 
Trong thời gian 5 ngày (21-25/7/2020) các học viên sẽ được Giảng viên Thạc sĩ Nguyễn Thị Ngọc là chuyên gia đào tạo hướng dẫn viên theo tiêu chuẩn VTOS của trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội truyền tải các nội dung: Tổng quan về Hướng dẫn du lịch, Hướng dẫn viên Du lịch và các hoạt động hướng dẫn du lịch; quy trình Hướng dẫn du lịch; chuẩn bị và hoàn thiện bài thuyết minh du lịch; phương pháp và kỹ năng thuyết trình; thực hành hướng dẫn tham quan; xử lý các vấn đề và tình huống khẩn cấp trong chuyến đi. Sau 5 ngày học, các học viên đáp ứng được các nội quy, chương trình của Khóa Tập huấn sẽ được Sở VH,TT &DL cấp chứng chỉ.

 
Theo Kế hoạch những tháng cuối năm 2020, ngành Du lịch Hà Tĩnh sẽ tiếp tục tổ chức các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ về Quản lý khách sạn, Nghiệp vụ Du lịch nhằm tạo điều điện cho nhân lực du lịch trên địa bàn tỉnh tiếp cận, cập nhật và nâng cao kiến thức từ chuyên gia đào tạo.

Tác giả bài viết: Lê Hoa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 585
  • Tổng lượt truy cập: 34270865