Hà Tĩnh tham gia Lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước về Du lịch

Đăng lúc: Thứ hai - 17/06/2019 08:12 - Người đăng bài viết: lehoa
Từ ngày 10 đến ngày 14/6/2019, tại Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ và dịch vụ Văn hóa, Thể thao, Du lịch, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh; Trường Cán bộ Quản lý Văn hóa, Thể thao và Du lịch (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã tổ chức lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước về du lịch cho các đối tượng đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch từ địa bàn tỉnh Nghệ An trở vào.

 
Tham gia lớp học có hơn 70 học viên, trong đó đoàn Hà Tĩnh có 6 thành viên là đại diện phòng Nghiệp vụ Du lịch, Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa - Du lịch, Ban quản lý di tích cố TBT Hà Huy Tập, Ban quản lý di tích cố TBT Trần Phú, Ban quản lý di tích Đại thi hào Nguyễn Du.
 
Trong thời gian 05 ngày, các học viên đã được truyền đạt 05 chuyên đề về: Các văn bản pháp lý liên quan đến hoạt động quản lý nhà nước về du lịch, Xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch, Tiếp thị và truyền thông sản phẩm du lịch, Tình hình du lịch thế giới và một số vấn đề đặt ra đối với du lịch Việt Nam, Xu hướng phát triển du lịch thông minh trên thế giới và thực trạng định hướng của du lịch Việt Nam. Ngoài ra, các học viên còn có chuyến tham quan thực tế tại tỉnh Long An.

Kết thúc lớp bồi dưỡng, các học viên đã được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.

Tác giả bài viết: PV
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 469
  • Tổng lượt truy cập: 34773258