Khu du lịch Đá Bạc Eco – điểm check-in hấp dẫn du khách

Đăng lúc: Thứ ba - 07/06/2022 15:38 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Nằm ở vị trí thuận lợi cách Thành phố Hà Tĩnh khoảng 15km, Khu du lịch Đá Bạc Eco thuộc xã Nam Điền, huyện Thạch Hà là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn vào các dịp nghỉ lễ và kỳ nghỉ cuối tuần.

 
Tên gọi Đá Bạc được lấy theo tên địa danh gắn liền với vùng đất nơi khu du lịch được xây dựng. Theo ông Nguyễn Tiến Trình - TGĐ Công ty Cổ phần Lữ hành Thành Sen, GĐ Khu du lịch Đá Bạc Eco cho biết: “Xuất phát từ mong muốn tạo ra sản phẩm mới lạ, hướng đến không gian xanh và thân thiện với môi trường đồng thời tạo ra một điểm check-in độc đáo cho du khách đặc biệt là các bạn trẻ, Khu du lịch Đá Bạc Eco ra đời từ ý tưởng đó”.

Đến với Đá Bạc Eco, du khách sẽ ngỡ ngàng trước một vườn hoa “khổng lồ” tràn ngập màu sắc, hòa mình với thiên nhiên để cảm nhận không gian yên bình, thư thái và thỏa sức check in lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên người thân, bạn bè.  Bên cạnh điểm nhấn là những khóm hoa được sắp xếp với đa dạng hình thù lạ mắt, du khách còn có thể chụp ảnh tại những phối cảnh riêng lẻ nhưng cũng không kém phần độc đáo như quảng trường, phim trường mini, hồ cá koi, sân khấu nhỏ... Sau khi tham quan, chụp ảnh, du khách còn được thưởng thức những món ngon ngay tại nhà hàng trong một không gian thoáng đãng của Khu du lịch.
 




Hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi về giao thông và địa lý, Khu du lịch Đá Bạc Eco chính là sự lựa chọn phù hợp cho du khách để tạm rời xa sự ồn ào của phố thị và tận hưởng cảm giác yên bình trong không gian đầy màu sắc.
 
Tác giả bài viết: Quỳnh Trang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 575
  • Tổng lượt truy cập: 34944510