Gợi ý một số điểm du lịch nội tỉnh trong dịp Tết Nguyên Đán

Đăng lúc: Thứ sáu - 21/01/2022 16:06 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 kéo dài 9 ngày, du lịch sẽ là sự lựa chọn của nhiều du khách để có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình và người thân. Dưới đây là gợi ý một số điểm tham quan hấp dẫn trong tỉnh sẽ giúp cho chuyến du xuân của bạn trở nên trọn vẹn và đầy ý nghĩa.
1. Khu du lịch sinh thái Hải Thượng Lãn Ông, xã Sơn Trung, Hương Sơn


Ảnh: Internet
 
Nằm cách TP. Hà Tĩnh khoảng 60km về phía Tây, Khu du lịch sinh thái Hải Thượng nổi bật giữa màu xanh kỳ vĩ của đại ngàn Trường Sơn với quần thể kiến trúc khách sạn, nhà hàng, trung tâm tổ chức tiệc cưới, coffee nhạc nước, bể bơi nóng lạnh, tắm bùn khoáng, tắm thác, tham quan nhà thuốc Hải Thượng, đền thờ Minh Tự Sơn, nhà trưng bày nông cụ sản xuất, nhà thủy đình và sân khấu ngoài trời… Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm chương trình du lịch ngắn ngày khép kín nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

2.  Khu sinh thái Nhà vườn Đức Đường, xã Xuân Viên, Nghi Xuân


Ảnh: Đức Cường
 
Khu sinh thái Nhà vườn Đức Đường cách TP. Hà Tĩnh khoảng 40km về phía Bắc. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng một không gian xanh tươi, trong lành và thỏa sức chụp ảnh với những tạo cảnh ấn tượng như: Khu nhà vui chơi, hệ thống nhà nghỉ biệt lập, hồ bơi, cầu treo, cầu thuyền, thư viện sách,vườn hoa cây cảnh...

3. Khu du lịch sinh thái Quỳnh Viên, xã Thạch Hải, Thạch Hà


Ảnh: TL
 
Cách TP. Hà Tĩnh chỉ tầm hơn 10km, Quỳnh Viên là sự lựa chọn cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn tận hưởng một kỳ nghỉ đặc biệt trong không gian yên tĩnh. Hệ thống lưu trú tiện nghi và độc đáo, những món ăn hải sản tươi ngon hấp dẫn cùng với những không gian check in “sống ảo” đẹp mê hồn sẽ đem lại cho bạn một kỳ nghỉ khó quên.

4. Khu du lịch sinh thái Edufarm Tượng Sơn, xã Tượng Sơn, Thạch Hà

 

Ảnh: ST
 
Edufarm Tượng Sơn thu hút du khách bởi không gian trong lành, xanh mát và thoáng đãng với đầy đủ các yếu tố sinh thái tự nhiên như núi sông, ruộng đồng, ao hồ. Đến với Edufarm Tượng Sơn, du khách sẽ được tham quan khu vườn mẫu đầy rau xanh trái ngọt và trải nghiệm làm người nông dân xưa qua các hoạt động như: giã gạo, xay lúa, đi cầu kiều, đu dây, leo núi, nơm cá, bắt vịt, chèo thuyền…

5. Nông trại Hoa Hồng, xã Nam Điền, Thạch Hà
 

Ảnh: Đức Cường
 
Đến với Nông trại Hoa Hồng, du khách sẽ được thả mình vào bầu không khí trong lành, tràn ngập hương thơm của những bông hồng đang khoe sắc. Quý khách sẽ được tìm hiểu về nét sinh hoạt của người nông dân xưa qua các nông cụ, các vật dụng truyền thống được trưng bày tại các gian nhà tranh và được thưởng thức tiếng đàn bầu qua sự biểu diễn của những nhạc công chuyên nghiệp. 

6. Hồ Kẻ Gỗ, xã Cẩm Mỹ, Cẩm Xuyên
 

Ảnh: ST
Hồ Kẻ Gỗ được ví như một “ốc đảo xanh” trên mảnh đất Hà Tĩnh. Đến đây, du khách sẽ được hít thở bầu không khí trong lành của thiên nhiên, tham quan và dâng hương tại Đền thờ cố Tổng Bí thư Lê Duẩn, du thuyền dạo chơi ngắm cảnh hai bên hồ và thỏa thích chụp ảnh để lưu lại cho mình những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên người thân.
 
Tác giả bài viết: Quỳnh Trang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 539
  • Tổng lượt truy cập: 31415407