Check with seller Chuyên Viên Tư Vấn Online-Offline Quận 1
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 1, Quận 1, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng online và offline- Sắp xếp lịch hẹn cho khách hàng mới - Chịu trách nhiệm viết hồ sơ thông tin khách hàng trước khi tư vấn- Lưu hồ sơ khách hàng sau khi thực hiện xong- Phụ trách số tư vấn hotline trong và ngoài giờ - Phụ trách copy bài trang page chính mỗi ngày để đăng lên zalo hotline- Theo dõi, nhắc và đặt lịch dặm đối với khách hàng đang trong thời gian bảo hành- Chăm sóc khách hàng theo quy trình sau khi thực hiện xong dịch vụ (có thể chăm sóc nhiều hơn khi cần thiết)- Trấn an & giải quyết complain với khách- Thu thập thông tin, ý kiến khách hàng về dịch vụ tại trung tâm Kaycee Nguyen theo form mẫu có sẵn (sau khi kết thúc quá trình bảo hành)- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, đề suất các chính sách chăm sóc, tư vấn để hoàn thành mục tiêu được giao- Thu thập hình ảnh, nội dung tích cực khi chăm sóc khách hàng chuyển đến bộ phận Marketing sử dụng tư liệu đăng bài feedback khách hàng- Phụ trách lên kịch bản và livestream push doanh thu khách hàng
- Được quyền đề xuất & nêu ý kiến các chính sách bán hàng, hậu mãi, chăm sóc, nâng cấp dịch vụ
để đóng góp vào sự phát triển của trung tâm- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên hoặc tuỳ vào tình hình hoạt động kinh doanh cần hỗ trợ, đóng góp trong giai đoạn phát triển
- Thực hiện báo cáo hằng tuần trước 17h thứ bảy
- Nội dung báo cáo số khách hàng mới, cũ, truyền miệng, các kênh
Yêu cầu ứng viên - Đã tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Khả năng giao tiếp, đàm pháp tốt
Nhanh nhạy nắm bắt tâm lý khách hàng
- Nhanh nhẹn, năng động, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao;- Ham học hỏi, thái độ cầu tiến, luôn sẵn sàng lắng nghe học hỏi để phát triển năng lực- Chín chắn, điềm đạm, trung thực, cẩn thận, quyết đoán, yêu thương quan tâm người khác và có trách nhiệm
- Hòa nhã, vui vẻ và có tinh thần hợp tác
- Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến
- Có tinh thần cầu tiến, cải cách và sáng tạo
- Có thể làm việc độc lập và hợp tác theo nhóm
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, phun xăm
Quyền lợi Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị cần thiết cho công việc (laptop, điện thoại,…)- Tăng lương cơ bản sau 3 tháng tuỳ tình hình hoạt động và năng lực làm việc
- Được tham dự các khóa huấn luyện chuyên môn
- Được làm việc trong một môi trường tiện nghi và chuyên nghiệp
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến cao
- Các phúc lợi khác như thưởng vào các ngày lễ, tết, dịp sinh nhật, cưới hỏi
- Chương trình nghỉ dưỡng, team building hằng năm
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 29/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chuyên Viên Phát Triển Ý TưởngViệc tìm người - Quận 3 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tìm kiếm các ý tưởng, nắm bắt xu hướng tiêu dùng - Làm việc với designer và support để triển khai sản phẩm - Có khả năng sáng tạo để có thể đưa ra những idea kết hợp được những hot trend với sản phẩm - Nghiên cứu và đề xuất các sản ...
-
Nhân Viên Kinh DoanhViệc tìm người - Quận 4 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Giám sát bán hàng & chăm sóc hàng bày bán tại các siêu thị và cửa hàng tiện lợi - Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm và bán hàng - Theo dõi đơn đặt hàng, lập kế hoạch giao hàng và thu tiền bán hàng- Giải đáp thắc mắc của k...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Đi Làm Tại Quận 9Việc tìm người - Quận 9 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tiếp nhận phản ánh, cử lý các phản ành từ khách hàng và báo cáo kết quả lên quản lý trực tiếp Liên hệ các bộ phận có liên quan để thực hiện các công việc bảo hành hàng hóa và xử lý các phản ánh của khách hàng Xử lý các trường hơp sai ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)